1001 Cách Bắn Cá Zingplay Để Săn Được Mỹ Nhân Ngư

Vài điều về game bắn cá Zingplay - Ica

Bắn cá Zingplay hay icá là tựa game hay và có lượng người chơi lớn. Icá cũng là game bắn cá được đánh giá là tựa game bắn cá online đáng chơi nhất. Mỹ nhân ngư chính là thứ mà game thủ icá muốn săn nhất. Hãy tham khảo các cách bắn cá Zingplay để săn mỹ nhân ngư nhé!

Vài điều về game Icá

Icá có xuất thân từ nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam – Vinagame. Nếu bạn yêu tích game bắn cá đổi thưởng online, thì Icá sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng tải Icá trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Nếu bạn chỉ có máy tính, bạn hãy dùng BlueStacks để hỗ trợ tải về máy nhé. 

Tựa game Icá có 4 cửa chơi cùng lúc, giống hệt như game bắn cá siêu thị. Từ giờ, bạn không cần phải đi đâu xa mà có thể chơi game bắn cá đổi thưởng và nghiên cứu cách bắn cá Zingplay ngay chính tại ngôi nhà của mình hay bất kỳ nơi đâu. 

Bạn hãy bắt đầu cuộc thám hiểm đại dương mênh mông với 9 khẩu thần công và mức vốn là 1000 vàng. 4 nàng tiên cá và hơn 17 loại cá lớn nhỏ đang chuẩn bị nghênh chiến với bạn đấy. 

Vài điều về game bắn cá Zingplay - Ica
Vài điều về game bắn cá Zingplay – Ica

Chế độ bắn trong game Icá – Tham khảo cách bắn cá Zingplay

Icá có 3 nhiều chế độ chơi cho game thủ thỏa sức lựa chọn. 3 chế độ đó là: 

  • Chế độ bắn tự do: Khi chọn chế độ bắn này, thời gian là thứ bạn không cần phải quan tâm đến. Sẽ có đối đa 4 người chơi và 6 khẩu súng được chuẩn bị sẵn. 
  • Chế độ thách đấu: Thách đấu là chế độ chơi giúp bạn thể hiện được cái “trình” của mình trong game này. Mỗi một người tham gia sẽ được trang bị sẵn 500 viên đạn. Bạn sẽ có 90s để trình diễn tài hoa của mình. Mức cược sẽ có 2 mức là 100 vàng hoặc 1000 vàng. 
  • Tham gia săn boss: Nếu bạn muốn kiếm nhiều vàng nhanh nhất hay thử cảm giác chinh phục, hãy thử chế độ chơi tiêu diệt boss nhé. Hương vị chiến thắng sẽ lưu lại trên người bạn cả ngày dài

Chăm chỉ điểm danh đổi ngay phần thưởng

Giống như nhiều tựa game khác, game Icá cũng có những phần thưởng đặc biệt cho các game thủ khi điểm danh hằng ngày, hằng tuần. Nếu bạn điểm danh đủ 7 ngày, không cần liên tiếp, những phần thưởng giá trị có thể giúp ích cho bạn trong trận chiến. 

Hơn nữa, trong mỗi một đợt điểm danh, sẽ có những phần thưởng không giống nhau. Giá trị của những phần thưởng cũng là một trong những điều gây tò mò khiến các game thủ phải chăm chỉ vào điểm danh hàng ngày. 

Chăm chỉ điểm danh đổi ngay phần thưởng
Chăm chỉ điểm danh đổi ngay phần thưởng

Những cách bắn cá Zingplay để săn được mỹ nhân ngư

Nhiều người không muốn mất thời gian để chỉ ngồi bắn những con cá nhỏ để thu về 1 vài điểm mà mục tiêu của họ là những con cá lớn hơn. Đó chính là những con cá có số xu khủng nhưng rất khó bắn như các loài mỹ nhân ngư hay cá thần tài,… Mỗi con bắn được số xu sẽ cao ngất ngưỡng lên mấy trăm ngàn vàng.

Sau đây là một số cách bắn cá zingplay để có thể dễ dàng bắn hạ các mỹ nhân ngư:

Sử dụng Bom Quét Sạch – Cách bắn cá Zingplay hiệu quả

Bom quét sạch là một vật phẩm loại vip trong game Icá và là một cách bắn cá Zingplay được nhiều game thủ sử dụng. Khi sử dụng vật phẩm này để hỗ trợ săn mỹ nhân ngư thì xác xuất thành công sẽ lên đến 99.99%. Bởi vì sức công phá của vật phẩm này rất cao. 

Loại bom này có thể quét sạch sẽ toàn bộ cá đang có mặt trên đại dương của bạn.Từ các loại tiên cá – ngay cả mỹ nhân ngư và các loài cá khác đều sẽ bị tiêu diệt. 

Nếu bạn có Bom quét sạch đừng vội sử dụng ngay mà hãy chờ thời cơ chín muồi. Thời cơ đến là vào thời điểm các loại cá quý tập hợp lại và số vàng bạn nhận được sẽ tăng lên con số đáng mơ ước. 

Bom quét sạch cũng không khó để thu thập. Bạn có thể có được nó khi quay vòng quay may mắn. Vé để tham gia quay cũng khá đơn giản. Bạn có thể có được nó khi làm nhiệm vụ thường nhật và tích đủ số điểm trong phần chơi ngay. 

Những cách bắn cá Zingplay để săn được mỹ nhân ngư
Những cách bắn cá Zingplay để săn được mỹ nhân ngư

Săn mỹ nhân ngư trong phần Chơi Ngay

Trong Icá, phần chơi ngày là phần được xem là dễ săn được mỹ nhân ngư. Nhất là khi tiên cá đã bị tổn thương kha khá và đổi hướng đi về phía nòng súng của mình. Một tip cho các game thủ là nên kiên nhẫn chờ đợi các mỹ nhân ngư từ phía xa, thành công đi qua các ải của các tay súng khác.

Trong lúc chờ đợi mỹ nhân ngư, bạn có thể kiếm vàng từ các con cá nhỏ “râu ria”. Đây cũng là đang dọn đường để đón nàng tiên cá. Nếu muốn thu phục được nàng tiên cá, bạn đừng tiếc mà hãy sử dụng loại súng to nhất để làm vũ khí tiêu diệt chính. Súng càng to thì bạn càng dễ dàng thành công hơn. 

Thêm một tip nhỏ mách bạn nữa đó là, nếu Tiên Cá Vàng xuất hiện ở “Special waves” thì nhất định đừng bỏ qua. Bởi vì khả năng bắt được cô ấy rất cao. “Special waves” chính là một trong những màn thưởng đặc biệt của Icá được nhiều tay súng trông ngóng nhất và cũng là cách bắn cá Zingplay được nhiều người ưa chuộng. 

Kết luận

Game bắn cá Zingplay – Icá đúng thật là một tựa game hay đúng không nào? Dù ra mắt đã lâu nhưng nhờ những đổi mới cả về chất game lẫn hình thức mà Icá vẫn là tựa game hot hiện nay. Chúc các bạn game thủ của 78win có những phút giây thật giải trí cũng như thắng thật nhiều vàng khi áp dụng các cách bắn cá zingplay này nhé.

>>Xem thêm:  Bắn Cá Đoạt Bảo – 4 Mẹo Kiếm Điểm Siêu Hiệu Quả